Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Du học mỹ _ thủ tục xin thị thực

Nước Mỹ luôn là điểm đến lý tưởng của hầu hết các bạn du học sinh khi họ đã xác định bước trên con đường Du học.

Thủ tục xin thị thực du học Mỹ đơn giản và đặc trưng mang dấu ấn riêng của đất nước tôn thờ nữ thần tự do này. Đó là vịệc lãnh sự quán Hoa kì lựa chọn cách phỏng vấn trực tiếp học sinh để xác định những gương mặt sẽ học tập ở nước Mỹ. Sau khi các bạn học sinh nhận được I20 (Thư mời gốc) từ trường chuyển về thì công việc cần thiết ngày sau là việc đặt lịch hẹn phỏng vấn với đại sứ quán Hoa kì. Học sinh thường lo lắng trước khi bước vào buổi phỏng vấn này. Sau đây, New Ocean xin đưa ra những kinh nghiệm cần thiết giúp các bạn tự tin bước vào buổi phỏng vấn:

1. Chuẩn bịTư vấn du học Mỹ: Xin visa du học Mỹ
Mọi sự thành công đều cần sự chuẩn bị chu đáo. Bạn nên nhớ nguyên tắc này vì nó đã đúng trong nhiều trường khác nhau. Các bạn học sinh trước khi vào Đại sứ quán nên tập nói trước gương nhiều lần về các thông tin về cá nhân, các thông tin trong hồ sơ gia đình mình để trả lời một cách trôi chảy nhất.

2. Tâm lý thoải mái
Bạn nên giữ tâm lý thoải mái và tự tin, hãy coi đây là một cuộc nói chuyện trao đổi về kế hoạch học tập của mình hơn là một cuộc kiểm tra. Những gương mặt có trong buổi phỏng vấn là những chuyên gia có kinh nghiệm  nên bạn hãy xem như đang trình bày kế hoạch cho trương lai của mình để nhận đựơc lời chia sẻ bổ ích.




3. Hình thức và phong thái
Bạn nên giữ phong thái tự tin, thoải mái, nét mặt luôn tươi tắn. Trang phục bạn lựa chọn nên phù hợp, không nên quá loè loẹt , nên chọn trang phục nhã nhặn, không quá chặt để không ảnh hưởng đến tác phong nhanh nhẹn của mình.

4. Giải quyết tình huống
Giải quyết tình huống một cách thông minh rất dễ ăn điểm vì bạn sẽ được đánh giá cao. Khi gặp các câu hỏi mà bạn chưa chuẩn bị, bạn không nên thể hiện thái độ ấp úng mà nên bình tĩnh suy nghĩ và trả lời một cách chính xác nhất.

Hãy thể hiện cá tính của bạn trong từng câu trả lời vì người Mỹ đánh giá rất cao cá tính và sự tự tin.

Mọi thắc mắc về Du học, học bổng du học, visa du học vui lòng liên hệ:


Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét